Chính sách giao hàng

LQS áp dụng chính sách giao hàng tận nơi trên toàn quốc cho khách hàng mua hàng trên website, fanpage, và cả khách hàng gọi điện thoại trực tiếp.

Chính sách giao hàng

Ngay sau khi quý khách hàng hoàn tất thủ tục mua hàng và chọn phương thức thanh toán cùng vận chuyển, LQS sẽ tự tin gửi sản phẩm đến tận tay quý khách hàng.

1. Đối với giao hàng và lắp đặt tận nơi

Với các sản phẩm có giá trị trên 30.000.000đ:

  • Miễn phí giao hàng nội thành các tỉnh có cơ sở của LQS bao gồm: Hà Nội, Cần Thơ, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.

  • Đối với ngoại thành các tỉnh có cơ sở của LQS và các tỉnh khác: Áp dụng mức phí vận chuyển theo vị trí địa lý.

2. Đối với khách hàng ở các tỉnh và giao nhận bằng dịch vụ chuyển phát

Hàng hóa sẽ được vận chuyển qua các dịch vụ như Viettel, T&J, bưu điện hoặc qua các nhà xe sau khi quý khách hàng đặt cọc hoặc đã chuyển khoản thanh toán 100%.

  • Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ gửi nhà xe (khách cọc hoặc chuyển khoản 100%), khách hàng sẽ trả phí vận chuyển của nhà xe hoặc LQS sẽ hỗ trợ phí vận chuyển tùy theo thỏa thuận.

Lưu ý: Khoảng cách được tính từ showroom của LQS đến địa chỉ của quý khách hàng (dựa trên dữ liệu Google Maps).

Hệ thống showroom của LQS:

  • TP. HỒ CHÍ MINH: A93 Tô Ký, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh.

  • CẦN THƠ: 127T, Mậu Thân, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

  • ĐÀ NẴNG: Số 10, Nam Sơn 4, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

  • TP. HÀ NỘI: 19 - C08, KĐT Geleximco, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội.

Thời gian giao hàng

  • Đối với đơn hàng nội và ngoại thành Hồ Chí Minh:

    • Thời gian giao hàng là 1-2 ngày sau khi đặt hàng.

    • Đơn hàng trước 13h30 trưa sẽ được giao trong buổi chiều cùng ngày.

    • Đơn hàng sau 13h30 sẽ được giao trong buổi tối hoặc sáng hôm sau.

  • Đối với đơn hàng ở các tỉnh thành khác:

    • Thời gian là 2-3 ngày đối với khu vực trung tâm thành phố, và 3-7 ngày đối với khu vực ngoại thành, huyện, xã, thị trấn.

    • Thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi nhận được thanh toán hoàn tất từ quý khách hàng.

  • Lưu ý: Thời gian giao hàng có thể thay đổi nếu quý khách hàng yêu cầu, và LQS sẽ linh hoạt thay đổi thời gian giao hàng trong trường hợp có sự ảnh hưởng từ thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.

Chú ý

- Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần. Trong trường hợp lần giao hàng đầu tiên không thành công, chúng tôi sẽ liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách. Trong trường hợp không thể liên hệ lại hoặc không nhận được phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
- Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, vui lòng inbox trực tiếp fanpage: [đường link fanpage] hoặc gọi số hotline: 0844476767 và cung cấp tên và số điện thoại để được hỗ trợ và kiểm tra. Khi sản phẩm đã được giao đến quý khách, vui lòng ký xác nhận với nhân viên giao hàng và kiểm tra lại số lượng và loại hàng hóa để đảm bảo đúng và chính xác. Xin quý khách vui lòng giữ lại biên lai vận chuyển và hóa đơn mua hàng để có thể thực hiện kiểm tra đối chiếu.

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng