Chính sách khiếu nại

Khi Quý khách hàng thăm các showroom của LQS để mua sắm và trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, nếu có bất kỳ điều gì không đáp ứng sự hài lòng của Quý khách, bất kỳ phản hồi nào về thái độ của nhân viên hoặc thông tin liên quan đến sản phẩm và chính sách của LQS, xin vui lòng liên hệ trực tiếp qua hotline: 0922232232 để chúng tôi có cơ hội hỗ trợ bạn một cách tốt nhất.

LQS luôn đặt mục tiêu mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, đáng tin cậy nhất. Chúng tôi cam kết hỗ trợ giải quyết mọi khiếu nại và thắc mắc một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Chúng tôi hiểu rằng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, việc lắng nghe và giải quyết mọi vấn đề là rất quan trọng. Do đó, LQS đã thành lập bộ phận chăm sóc khách hàng, là cầu nối giữa khách hàng và chúng tôi. Đây là nơi chúng tôi tiếp nhận thông tin phản hồi từ quý khách và hỗ trợ giải quyết mọi khó khăn mà quý khách có thể gặp phải.

Phản Hồi và Giải Quyết Khiếu Nại

Nếu quý khách có bất kỳ khiếu nại nào về sản phẩm, dịch vụ hoặc nhân viên của LQS, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua các cách sau đây:

  • Gọi điện thoại trực tiếp đến Hotline: 0922232232
  • Đến trực tiếp showroom của LQS để gặp phòng Chăm sóc khách hàng

Phản Hồi và Giải Quyết Khiếu Nại

LQS cam kết tiếp nhận và giải quyết mọi phản hồi và khiếu nại từ khách hàng một cách nhanh chóng và trên tinh thần xây dựng, thiện chí. Thời gian giải quyết dự kiến trong vòng 30 ngày.

Chúng tôi chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã luôn ủng hộ LQS!

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng