Chính sách kiểm hàng

LQS cam kết luôn mang đến dịch vụ tốt nhất cho tất cả đơn hàng của quý khách hàng. Sau khi quý khách hàng đã thực hiện đặt hàng thành công tại LQS, chúng tôi sẽ có đội ngũ nhân viên tiếp tục liên hệ với quý khách hàng để thông báo những thông tin quan trọng như tên của quý khách, địa chỉ nhận hàng và số điện thoại liên hệ.

Chính Sách Kiểm Hàng Toàn Quốc

Quý khách hàng có quyền kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng. Vui lòng mở gói hàng và kiểm tra để đảm bảo rằng đơn hàng đáp ứng đúng mẫu mã và số lượng như đã đặt. Xin lưu ý không thử nghiệm hoặc sử dụng sản phẩm, cũng như không bóc tem niêm phong nếu sản phẩm không khớp với đơn đặt hàng.

Quý khách hàng có thể thanh toán đơn hàng theo đúng hợp đồng ban đầu hoặc trả tiền cho nhân viên giao hàng theo giá trị đơn hàng (có thể chuyển khoản trước nếu cần).

Lưu Ý Trong Chính Sách Kiểm Hàng:

Khi quý khách hàng tiến hành kiểm tra đơn hàng, chúng tôi muốn thông báo rằng sau khi đơn hàng đã được giao thành công, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ lỗi bên ngoài nào của sản phẩm.

Chúng tôi khuyến cáo quý khách hàng không sử dụng các vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hỏng sản phẩm bên trong. Trong trường hợp sản phẩm bị hỏng do lỗi từ phía quý khách hàng, chúng tôi rất tiếc không thể hỗ trợ quý khách hàng với việc đổi/trả/bảo hành sản phẩm.

Nếu quý khách hàng phát hiện sản phẩm có lỗi trong quá trình đồng kiểm tra với nhân viên giao hàng, để tiến hành quy trình đổi trả, quý khách cần cung cấp hình ảnh và/hoặc video thể hiện rõ tình trạng của sản phẩm mà quý khách đã nhận được, để chúng tôi có thể xử lý tùy theo tình trạng lỗi.

Nếu quý khách cần thêm thông tin hoặc có bất kỳ thắc mắc nào, hãy đừng ngần ngại gọi ngay đến hotline của LQS để chúng tôi có thể giải quyết mọi vấn đề cho quý khách.

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng